Hotline: 0936.234.036 (8h - 17h)
Thông báo của tôi

Làm thế nào để hiện thực hóa mọi điều bạn muốn trong cuộc sống?

Làm thế nào để hiện thực hóa mọi điều bạn muốn trong cuộc sống?

Điều gì sẽ xảy ra nếu những giấc mơ điên rồ nhất của bạn có thể trở thành hiện thực? Khám phá cách hầu hết mọi người vô tình tự hủy hoại bản thân và cách sử dụng tâm trí của bạn để thể hiện những gì bạn mong muốn.
 

Hãy cẩn thận với những điều bạn mong muốn!

Sadhguru: Ngày xưa có một người đàn ông đi dạo một quãng đường dài và vô tình bước lên thiên đường, thậm chí không nhận ra rằng mình đang ở trên thiên đường. Anh ta nghĩ, “Chuyến đi bộ dài này thực sự khiến tôi mệt mỏi. Giá mà tôi có thể nghỉ ngơi ở đâu đó.” Anh ta nhìn thấy một cái cây đẹp, và dưới bóng râm của nó là cỏ mềm và rậm rạp. Anh đến đó, gục đầu xuống và ngủ ngon lành trong vài giờ. Khi tỉnh dậy, anh ấy nói: “Ồ, tôi đã nghỉ ngơi rất tốt. Tôi ước tôi có gì đó để ăn; Tôi đang cảm thấy đói."

Tất cả những món ăn ngon nhất mà anh nghĩ ra đột nhiên xuất hiện trước mặt anh. Đang đói không thắc mắc gì; khi thức ăn tới, họ chỉ đơn giản là ăn. Anh ta ăn cho đến khi no căng bụng. Anh ấy nghĩ, “Ước gì mình có thứ gì đó để uống.” Anh ấy nghĩ về tất cả những đồ uống tuyệt vời mà anh ấy đã từng muốn có. Đột nhiên tất cả chúng xuất hiện trước mặt anh. Đang khát cũng không thắc mắc gì, thế là anh uống.

Bây giờ với một chút rượu trong người, đầu óc anh trở nên hoạt bát, và anh nghĩ, “Cái quái gì đang xảy ra thế này? Tôi yêu cầu thức ăn, và thức ăn đến. Tôi yêu cầu đồ uống, và đồ uống đã đến. Có lẽ quanh đây có ma!” Một con ma đến. "Ôi không! Một con ma đã đến! Có lẽ con ma ấy sẽ mang theo tất cả bạn bè của nó và tra tấn tôi! Tất cả bạn bè của con ma đã đến và bắt đầu tra tấn anh ta. Rồi anh hét lên, “Cứu với! Họ đang tra tấn tôi! Họ sẽ giết tôi!” Và anh ấy đã chết. Ban đầu, bạn có thể nghĩ rằng anh ấy rất may mắn.

Loại tâm trí bạn cần

Anh ấy đang ngồi dưới một Kalpavriksha. Kalpavriksha là cây ước nguyện. Dưới gốc cây này, bất cứ điều gì bạn mong muốn đều trở thành hiện thực. Anh ta xin thức ăn, và thức ăn đến. Anh ta xin một con ma, và một con ma đã đến. Anh ta xin được chết, và cái chết đến. Thậm chí ngày nay, Kalpavrikshas vẫn còn hiện diện rất nhiều trong thế giới chúng ta đang sống. Nhưng đừng đi tìm chúng trong rừng vì rất khó tìm thấy chúng ở đó. Một tâm trí ổn định ở trạng thái samyukta, được gọi là Kalpavriksha. Khi tâm bạn vững vàng, bất cứ điều gì bạn cầu xin sẽ trở thành hiện thực.

Hầu hết mọi người đang nghĩ về những điều mà họ không muốn trong 90% thời gian. Sau đó, những điều này tiếp tục xảy ra, và họ tiếp tục phàn nàn. Vấn đề là bạn không biết cách yêu cầu. Và hầu hết những điều bạn yêu cầu trở nên không liên quan đến bạn trong quá trình này. Nếu ngày mai nó đến, nó sẽ không còn ý nghĩa gì với bạn nữa. Đến lúc đó, mong muốn của bạn đã thay đổi thành thứ khác.

Bất cứ điều gì bạn yêu cầu đều có thể trở thành sự thật nếu bạn có năng lực yêu cầu. Ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh cho bạn thấy rằng toàn bộ sự tồn tại chỉ là một rung động. Trong sự tồn tại này, bạn là một rung động, và suy nghĩ của bạn cũng là một rung động nhất định. Nếu bạn tạo ra một ý nghĩ mạnh mẽ trong tâm trí và để nó thoát ra, nó sẽ luôn trở thành hiện thực.

Tránh những thông điệp xung đột

Vấn đề là khi bạn bắt đầu một thứ gì đó, trước khi nó ra đời, bạn có hàng trăm suy nghĩ tiêu cực như “không thể, không thể.” Sau đó, khi nó xuất hiện, ý nghĩ đó không có năng lượng và sức mạnh, và không có gì xảy ra. Lần này bạn nói, “Tôi muốn nó,” và lần khác bạn nói, “Điều đó là không thể.” “Không thể” và “Tôi không muốn” là giống nhau. Khi bạn nói, “Không thể được,” bạn đang nói với chính mình, “Tôi không muốn nó nữa.” Bây giờ tâm trí không biết bạn muốn làm gì, điều này tạo ra rối loạn.

Khai thác năng lực của suy nghĩ

Nếu bạn muốn một cái gì đó, bạn phải biết cách phát ra một ý nghĩ mạnh mẽ để có thể trở thành hiện thực. Một ý nghĩ có sức mạnh di chuyển mọi thứ trong thế giới xung quanh bạn. Ví dụ, khi bạn đang đi trên phố, bạn có thể cảm nhận được nếu ai đó đang nhìn chằm chằm vào bạn từ phía sau. Làm sao bạn biết? Tâm tham dục, sân hận hay ghen ghét đều là một tâm trí mạnh mẽ. Sự tập trung của họ vào bạn tạo ra một rung động mà cơ thể bạn có thể cảm nhận được.

Nếu muốn thử nghiệm, bạn có thể tập trung tâm trí vào một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể ai đó, chẳng hạn như gáy hoặc chóp mũi, trong khi họ không biết đến sự hiện diện của bạn. Nếu bạn tập trung tinh thần cao độ, trong vòng một phút, chúng sẽ tự cào cấu vì sẽ có cảm giác. Điều này thậm chí còn hiệu quả với động vật, chẳng hạn như chó hoặc mèo. Nếu bạn tập trung cao độ vào một bộ phận nào đó trên cơ thể nó, nó sẽ cào ngay chỗ đó. Chỉ cần tập trung tinh thần, bạn có thể tạo ra cảm giác trên cơ thể người khác.

Vấn đề lúc này là đầu óc bạn không tập trung. Hầu hết thời gian, bạn đang nghĩ về những điều không nên xảy ra trong cuộc sống của mình. Bằng cách tập trung tâm trí của bạn đúng cách, bạn chắc chắn có thể di chuyển mọi thứ trên thế giới.

Nguồn: https://isha.sadhguru.org/magazine/forest-flower/2023/4/what-does-it-take-to-manifest-anything-you-want-in-your-life.html

 

PS:

Mời bạn bà cùng tham gia nhóm Bảng tin Viisha để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học yoga, các chương trình tour trải nghiệm yoga và khám phá mua sắm vật phẩm Isha Life.

Chi tiết vui lòng truy cập: www.viisha.vn

Tham gia nhóm chat Cộng đồng Isha Yoga Việt Nam tại: https://zalo.me/g/uirbvq106

Đang xem: Làm thế nào để hiện thực hóa mọi điều bạn muốn trong cuộc sống?